Mạng xã hội trực tuyến Facebook là một trang mạng xã hội lớn nhất trên khắp thế giới và quá quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam.
Theo một thống kê thì trung bình mỗi người dân Việt Nam dành 2h đồng hồ mỗi ngày để đăng nhập Facebook. Facebook hiện nay thực sự đã trở thành một phần cuộc sống của chúng ta.

Trên trang mạng xã hội này chúng ta có thể chia sẻ mọi thứ, mọi kiến thức và tâm tư tình cảm. Nó có sức hút (gây nghiện) và thực sự nó là một công cụ tuyệt vời để kết nối và tương tác giữa con người với con người. Có một tài khoản Facebook sẽ giúp bạn nhiều thứ trong việc giao lưu, kết bạn, chia sẻ, học tập và giải trí, thậm chí là kinh doanh buôn bán trên Facebook cũng được nữa.

Nếu bạn chưa có tài khoản Facebook thì hãy tiến hành mở một tài khoản cho riêng mình và nhớ tham khảo bài viết hướng dẫn đăng ký Facebook để có thể mở thành công tài khoản ngay từ lần đầu.

Còn dưới đây là bài viết hướng dẫn bạn cách vào facebook hay cách đăng nhập facebook một cách chi tiết nhất dành cho những người mới tham gia.

Cách đăng nhập vào Facebook thông thường:

Bước 1: Sau khi đã mở tài khoản Facebook thành công thì các bạn mở trình duyệt web lên và truy cập địa chỉ https://facebook.com hoặc click vào đây để vào trang chủ facebook với giao diện tiếng Việt.
cách đăng nhập facebook thông thường
Hướng dẫn vào facebook - Trang chủ

*Chú ý: Nếu bạn không thể truy cập vào trang chủ của Facebook thì bạn nên tham khảo các bài viết hướng dẫn đăng nhập vào Facebook bị chặn ở mục cách vào Facebook

Bước 2: Sau khi đã truy cập được vào trang chủ của Facebook, bạn nhìn lên góc trên bên phải, sẽ thấy phần đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân.
khung đăng nhập vào tài khoản Facebook
Khung đăng nhập vào facebook
Bạn sử dụng email hay số điện thoại khi đăng ký facebook để nhập vào ô đầu tiên, sau đó điền mật khẩu facebook vào ô thứ 2 rồi chọn nút "Đăng nhập".
Nếu nhập đúng bạn sẽ vào được trang cá nhân của mình, nếu không nhớ mật khẩu mà vẫn còn email khi đăng ký bạn click vào "Quên mật khẩu?" rồi điền email vào, một email của facebook có chứa link thay đổi mật khẩu sẽ được gửi về hòm thư của bạn, làm theo các bước hướng dẫn trong email đó sẽ giúp bạn có mật khẩu mới (rất đơn giản thôi!).
không đăng nhập được Facebook
Quên mật khẩu khi đăng nhập Facebook
Việc đăng nhập vào Facebook rất đơn giản tuy nhiên nếu không có một tài khoản và mới sử dụng Facebook lần đầu thì bạn có thể lúng túng. Còn nếu rơi vào giai đoạn nhà mạng chặn Facebook thì bạn không thể truy cập vào Facebook theo cách thông thường mà phải áp dụng các cách vào Facebook bị chặn mà chúng tôi đã chia sẻ trên blog này.

Chúc bạn sử dụng Facebook hữu ích và vui vẻ !

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

ĐĂNG NHẬP FACEBOOK

FACEBOOK

 
ĐĂNG NHẬP FACEBOOK © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top