Bạn là một người thường xuyên làm việc với Facebook ? Các công việc có thể là Quảng cáo Facebook, tăng like Facebook, kinh doanh trên Facebook...Nếu bạn rơi vào các trường hợp trên thế nào bạn cũng có lúc muốn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng một lúc trên cùng một máy tính. Hãy làm theo thủ thuật mà Dang nhap Facebook giới thiệu bên dưới nhé !

ĐĂNG NHẬP NHIỀU TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÊN 1 MÁY TÍNH

Tất nhiên để đăng nhập nhiều tài khoản facebook cùng một lúc thì bạn cần có nhiều tài khoản Facebook rồi. Nếu bạn muốn lập thêm tài khoản Facebook thì bạn có thể tham khảo bài viết đăng kí Facebook, sẽ giúp bạn đăng ký Facebook một cách nhanh chóng nhất.

Sau đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Facebook:

Yêu cầu: Máy tính của bạn cài nhiều trình duyệt, bao gồm Firefox, Chrome, Cờ Rôm, Internet Explore.

Đầu tiên, bạn mở trình duyệt thứ nhất lên và đăng nhập tài khoản Facebook thứ nhất.
Sau đó bạn cần chú ý xem trình duyệt đang sử dụng của bạn là trình duyệt gì?
+ Nếu là Firefox, bạn ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + P.
+ Nếu là Chrome hay Cờ rôm bạn ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N
Bây giờ một cửa sổ mới hiện ra và bạn thử vào lại trang chủ của facebook tại địa chỉ Facebook.com xem thử. Chính là nó, vẫn là giao diện của Facebook lúc bạn chưa đăng nhập facebook. Bạn biết làm gì rồi đúng không nào ? Hãy đăng nhập tài khoản Facebook thứ 2 của mình.
Nếu máy tính của bạn có cài đặt 3 trình duyệt trên thì bạn đã có thể đăng nhập 6 tài khoản Facebook cùng một lúc, cộng thêm với bạn đăng nhập 1 tài khoản Facebook trên trình duyệt IE nữa là 7.
Như vậy mình nghĩ là "quá đủ cho 1 cuộc tình" bạn tha hồ sử dụng. Và có thể log out rồi log in tài khoản Facebook khác và tiếp tục chiến thôi.

Bạn lưu ý là: Hiện nay Facebook khá khó tính. Nếu như tài khoản chưa xác nhận số điện thoại mà đăng nhập cùng lúc với các tài khoản Facebook khác thì sẽ bị yêu cầu bắt xác nhận. Nên nếu bạn dùng Facebook để làm ăn thì phải chú ý vấn đề này nha.

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

ĐĂNG NHẬP FACEBOOK

FACEBOOK

 
ĐĂNG NHẬP FACEBOOK © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top