Facebook hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống chúng ta. Việc đăng nhập Facebook cũng không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đăng nhập Facebook nhanh hơn nữa: chỉ cần một cái click chuột là bạn đã vào Facebook rồi. Cách này vừa tiết kiệm thời gian và có vẻ pro hơn. Để áp dụng được cách này thì trước hết máy bạn phải vào Facebook thành công đã nhé. Nếu máy tính của bạn bị chặn Facebook thì bạn hãy làm theo hướng dẫn tại đây: Cách vào Facebook bị chặn


Cách đăng nhập Facebook này thực sự rất tiện cho người dùng, vì chỉ cần 1 cú click từ màn hình Desktop hay trên trình duyệt Chrome là bạn đã có thể vào trang cá nhân của mình rồi!

Bước 1. Cài đặt trình duyệt Chrome (nếu bạn chưa cài)

Trình duyệt Chrome của Google
Trình duyệt web Chrome của Google có thể tải về tại đây. Làm theo hướng dẫn bằng tiếng Việt, trình duyệt sẽ được cài tự động vào máy tính của bạn rất nhanh.

Bước 2. Cài đặt ứng dụng facebook cho Chrome

Sau khi tải về và cài đặt Chrome, bước tiếp theo là bạn vào Cửa hàng Chrome trực tuyến để cài đặt ứng dụng facebook. Link để cài đặt ứng dụng https://chrome.google.com/webstore/detail/facebook/boeajhmfdjldchidhphikilcgdacljfm hoặc click vào đây.
Giao diện ứng dụng Facebook

Bước 3. Tạo biểu tượng Facebook trên desktop

Cài đặt xong bạn sẽ thấy trong phần ứng dụng của mình trên Chrome xuất hiện biểu tượng facebook, bạn có thể sử dụng ngay để đăng nhập facebook bằng việc click vào biểu tượng này. Tuy nhiên đây chưa phải là cách nhanh nhất, vì như vậy bạn vẫn phải mở Chrome để sử dụng. Để đăng nhập facebook chỉ cần 1 click bạn phải đưa ứng dụng đó ra ngoài desktop. Các bạn click chuột phải vào ứng dụng, chọn mục "Tạo phím tắt", sau đó bạn tick vào ô "Màn hình nền" và ấn vào nút tạo.

Ứng dụng đăng nhập facebook nhanh.
Như vậy là ngoài màn hình chính của bạn đã có ứng dụng facebook, bạn chỉ cần mở ứng dụng ra, đăng nhập tài khoản facebook của bạn một lần duy nhất là từ những lần sau chỉ cần 1 click bạn đã có thể vào trang facebook cá nhân của mình mà không cần mở thêm bất kỳ một loại trình duyệt nào.

Chúc bạn thành công!
Tìm kiếm: dang nhap facebook viet nam, dang nhap facebook 2014, loi dang nhap facebook, dang nhap facebook moi, danh nhap facebook, phan mem dang nhap facebook nhanh nhat, cach vao facebook nhanh nhat, truy cap facebook nhanh, dang nhap facebook nhanh nhat, dang nhap facebook nhanh

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

ĐĂNG NHẬP FACEBOOK

FACEBOOK

 
ĐĂNG NHẬP FACEBOOK © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top