Yahoo trước đây là công cụ Chát được yêu chuộng hàng đầu và thống trị thế giới trong một thời gian dài. Nhưng sau sự xuất hiện của các công cụ chát khác hay hơn và tiện lợi hơn như Facebook, Skype thì hiện nay số người sử dụng Yahoo Chat đã giảm đi đáng kể. Tuy vậy, do thói quen cũ và đặc biệt là các công ty vẫn còn sử dụng Yahoo trong trao đổi công việc. Từ đó phát sinh nhu cầu đăng nhập Facebook bằng Yahoo.
Hôm nay Dang nhap Facebook sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện dang nhap Facebook bang Yahoo này !


Cách đăng nhập facebook bằng Yahoo! Messenger

Với cách đăng nhập facebook bằng Yahoo này thì bạn có thể trải nghiệm được sức mạnh của cả 2 công cụ Chát mạng xã hội này, mặc dù bạn đang ở trong Yahoo. Nghĩa là, bạn hoàn toàn có thể đăng nhập Facebook để cập nhật tin tức từ bạn bè, tiến hành đăng status, chat với bạn bè trên facebook, like và comment những status của bạn bè như khi đang đăng nhập facebook bình thường.
Đăng nhập facebook bằng Yahoo, hướng dẫn dang nhap facebook tu yahoo

Bước 1: Bạn tiến hành đăng nhập nick Yahoo thông qua phần mềm phần mềm Yahoo! Messenger 11
Bươc 2: Sau khi đã đăng nhập bạn chuyển sang tab "Y! Update" ở bên cạnh phần danh bạ và tiếp sau đó bạn click vào biểu tượng Facebook
hướng dẫn cách đăng nhập facebook từ yahoo
Kết nối tài khoản facebook từ Yahoo
Bước 3: Bạn tiến hành đăng nhập facebook như bình thường. Sau khi hoàn thành, tài khoản facebook của bạn đã được kết nối ngay trên Yahoo! Messenger. Và tại tab Y! Update này bạn có thể cập nhật status của bạn bè, theo dõi, like và comment như trên facebook bình thường.

Bước 4: Đăng nhập facebook chat trên Yahoo Messenger, bạn trở về tab danh bạ, sẽ xuất hiện nhóm "Facebook friends", tại đây có tất cả bạn bè trong danh sách facebook của bạn và bạn có thể chat với họ như chat trên facebook bình thường (như hình dưới)
dang nhap facebook tu yahoo, đăng nhập facebook qua yahoo chát
Danh sách bạn facebook trên Yahoo Messenger

Như vậy là chỉ với phần mềm chat Yahoo, bạn cũng đã có thể đăng nhập facebook và sử dụng gần như đầy đủ chức năng của facebook. Chúc bạn thành công!


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

ĐĂNG NHẬP FACEBOOK

FACEBOOK

 
ĐĂNG NHẬP FACEBOOK © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top