Facebook là mạng xã hội rộng khắp nhất hiện nay. Facebook có thể nói là mạng xã hội tích hợp nhiều dịch vụ giải trí nhất: từ Chat, nhắn tin, chia sẻ thông tin hình ảnh, tài liệu, video, game online....nên mạng xã hội này đông cư dân cũng là điều dễ hiểu.
Trong những năm gần đây công nghệ thế giới cũng thay đổi chóng mặt. Nhiều thế hệ điện thoại thông minh mới ra đời và xài nhiều hệ điều hành khác nhau.
Điện thoại Android rất phổ biến hiện nay và dùng nó để vào Facebook thì cũng tiện lợi lắm.
Nếu bạn đang sở hữu một điện thoại chạy hệ điều hành android thì bạn có thể đăng nhập facebook chỉ trong vào thao tác chứ không phải mở trình duyệt web và đánh địa chỉ web phức tạp làm gì...
Trong bài viết này Đăng nhập facebook sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm facebook trên chiếc điện thoại di động android của mình.
Có thể bạn nên xem: đăng ký Facebook bằng điện thoại

Đăng nhập Facebook cho điện thoại Android, hướng dẫn dang nhap facebook bang dien thoai


Trước hết để sử dụng cách vào facebook này điện thoại của các bạn sẽ phải có phần mềm facebook dành cho android. Nếu bạn chưa có phần mềm này, hãy dở chiếc điện thoại của bạn ra và vào Play Store - đây là siêu thị phần mềm trực tuyến dành cho hệ điều hành android. Bạn sẽ vào đây để mua phần mềm mà bạn cần về máy. Hãy yên tâm rằng facbook là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.
Biểu tượng Play Store.
Sau khi vào Play Store, bạn sẽ cần một tài khoản Google để sử dụng dịch vụ này, hãy dùng luôn tài khoản Gmail của bạn để đăng nhập vào. Sau đó bạn sử dụng công cụ tìm kiếm của Store để search phần mềm facebook (các bạn nhập vào ô tìm kiếm từ khóa "facebook"). Điện thoại sẽ tự động được đưa đến trang cài đặt facebook trên android, hãy chọn nút cài đặt và chờ cho đến khi phần mềm được cài đặt xong.
Facebook cho điện thoại Android.
Sau khi điện thoại của bạn đã cài đặt xong phần mềm facebook, trong menu phần mềm của bạn sẽ có biểu tượng phần mềm facebook, hãy vào và tiến hành đăng nhập facebook 1 lần duy nhất. Chỉ mất một lần đầu tiên bạn phải đăng nhập vào facebook còn những lần sau chỉ việc vào phần mềm là bạn đã có thể sử dụng ngay rồi.
Giao diện facebook trên Android.
Như vậy là bạn có thể cập nhật facebook ngay trên điện thoại của mình rồi. Chúc bạn thành công!



Tìm kiếm: dang nhap facebook cho dien thoai di dong, dang nhap facebook bang di dong, dang nhap facebook dien thoai, dang nhap facebook cho dien thoai, cai facebook cho dien thoai, cach tai facebook cho dien thoai, cach vao facebook cho dien thoai, cach cai dat facebook cho dien thoai, dang nhap facebook tren dien thoai android, cai facebook cho dien thoai

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

ĐĂNG NHẬP FACEBOOK

FACEBOOK

 
ĐĂNG NHẬP FACEBOOK © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top