Khi đăng ký Facebook bạn phải trải qua một bước đó là xác nhận email Facebook. Đây là bước bắt buộc thế nhưng có những lúc bạn không nhận được email xác nhận của Facebook.
Ban đầu kho mở thêm tài khoản Facebook mình cũng gặp trường hợp này và rất bực, ban đầu mình nghĩ do Facebook nó không gửi được hoặc do Gmail có vấn đề hoặc là mạng internet có vấn đề. Nhưng sau đó mình mới phát hiện ra một điều rất hiển nhiên và khá ngớ ngẩn :)
Đó là Facebook nó có gửi email xác nhận và hầu như là gửi ngay sau khi bạn đăng ký Facebook, thế nhưng email này nó lại vào mục Social của Gmail như hình bên dưới.

Xác nhận email facebook, huong dan cach xac nhan email Facebook

Đây là tính năng mới của Gmail nó cũng mới update cách đây 2-3 tháng.
Trong hộp thư Gmail nó phân thành 3 mục:

  • Primary: chứa các email thông thường
  • Social: chứa các email từ các mạng xã hội như YouTube, Facebook, Twitter...
  • Promotions: Quảng cáo và giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi
Do đó, email xác nhận của Facebook nó sẽ nằm trong tab Social này.
Cách xác nhận email Facebook thì đơn giản thôi: bạn đăng nhập Gmail (hoặc Yahoo mail) và click vào link mà Facebook gửi cho bạn, sau đó click vào link xác nhận ở trong email.

Chúc bạn xác nhận email Facebook thành công và sử dụng Facebook thật vui vẻ !

Từ khóa tìm kiếm: khong nhan duoc email xac nhan tu facebook, cách xác nhận email, xac nhan email tren facebook, dang ky email tren facebook, cách vào email facebook, khong xac nhan duoc email facebook, cách xác nhận email trên facebook, xac nhan email facebook, dang ki email facebook

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

ĐĂNG NHẬP FACEBOOK

FACEBOOK

 
ĐĂNG NHẬP FACEBOOK © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top