Trên nhiều Fanpage lớn đã đăng tải bức ảnh ghi lại cảnh 3 nam thanh niên khi hò nhau treo cổ chú chó lên cây, sau đó chụp ảnh và đưa lên Facebook. Ngay lập tức, hành động này đã khiến nhiều người phẫn nộ và lên án gay gắt. 

[IMG]


Chính sự vô cảm đối với động vật cũng như thái độ hả hê của người đăng ảnh, khi vẫn liên tục dùng câu chữ cợt nhả, icon đùa cợt về việc giết hại chú chó đã làm cho hàng ngàn Facebooker không thể kìm nén sự bức xúc của mình. Hình ảnh chú chó vàng tội nghiệp bị treo cổ thảm thương bên 3 nam thanh niên đang chụp ảnh tự sướng, cười cợt quả thật khiến nhiều người cảm thấy xót thương. Theo một vài nguồn tin, 3 nam thanh niên này được cho là ở huyện Thạch Thất, Hà Nội.Đám thanh niên giết chó vô cùng dã man khi treo cổ chú chó trên 1 sợi dây thừng rồi kéo lên, có thể thấy rất nhiều người đứng xung quanh tham gia và sự việc này, ai nấy đều lấy làm hả hê và thích thú khi có trò tiêu khiển.
[IMG]

Facebook đăng ảnh giết chó dã man

Hiện nay đang có rất nhiều người “tấn công” tài khoản facebook này với những lời lẽ hết sức nặng nề, hành động vô nhân tính này căn bản không thể chấp nhận. Nhất là khi mới đây có một sự việc tương tự về hành hạ chó dã man bị dư luận lên tiếng, thậm chí đã lên cả báo nước ngoài.
[IMG]

Phản ứng hết sức gay gắt của cư dân mạng

Chủ nhân facebook vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc này, chắc hẳn các bạn trẻ này cũng không ý thức được hành động vô nhân tính của mình. Hiện nay, hàng loạt fanpage lớn và cư dân mạng đang đổ dồn truy lùng đám thanh niên có hành động dã man này.
[IMG]

[IMG]

[IMG]

Những hình ảnh đăng tải trên facebook

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

ĐĂNG NHẬP FACEBOOK

FACEBOOK

 
ĐĂNG NHẬP FACEBOOK © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top