Sau một thời gian sử dụng Facebook nếu bạn đã chán ngán mạng xã hội này hoặc là tài khoản của bạn đã bị hack và bạn không kiểm soát được bạn muốn khóa để lập tài khoản mới hay vì một lý do nào khác mà bạn muốn xóa Facebook vĩnh viễn thì hãy làm theo hướng dẫn mà Đăng nhập Facebook giới thiệu dưới đây.

Xóa Facebook vĩnh viễn

hướng dẫn Xóa Facebook vĩnh viễn

Thông báo từ Facebook:

Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ không sử dụng Facebook nữa, bạn có thể yêu cầu xóa tài khoản vĩnh viễn. Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể kích hoạt lại tài khoản hoặc lấy lại bất kỳ thông tin gì mà bạn đã thêm. Trước khi thực hiện việc này, bạn có thể muốn tải xuống một bản sao thông tin của bạn từ Facebook. Sau đó, nếu bạn muốn xóa vĩnh viễn tài khoản của mình mà không có tùy chọn khôi phục, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và cho chúng tôi biết.

Khi bạn xóa tài khoản của mình, mọi người sẽ không thể thấy tài khoản đó trên Facebook. Có thể mất tối đa 90 ngày để xóa tất cả nội dung bạn đã đăng, lượt thích ảnh của bạn, cập nhật trạng thái hoặc dữ liệu khác được lưu trữ trong các hệ thống sao lưu. Trong khi chúng tôi xóa thông tin này, những người khác sẽ không thể truy cập vào thông tin đó bằng Facebook.

Một số điều bạn thực hiện trên Facebook không được lưu trữ vào tài khoản của bạn. Ví dụ: bạn bè vẫn có thể nhận được tin nhắn từ bạn ngay cả khi bạn xóa tài khoản của mình. Thông tin đó vẫn còn sau khi bạn xóa tài khoản.

Các bước xóa Facebook


Đầu tiên bạn nên tải xuống 1 bản sao toàn bộ dữ liệu Facebook của mình theo hướng dẫn tại link này:
Thủ thuật sao lưu toàn bộ dữ liệu Facebook

Tiếp đó bạn đăng nhập tài khoản Facebook mà mình muốn xóa.

Sau đó bạn truy cập link sau và click vào nút Xóa tài khoản của tôi và làm theo hướng dẫn để xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook của bạn.
Nếu trong vòng 14 ngày mà bạn không đăng nhập vào Facebook lần nào thì Facebook sẽ bị xóa vĩnh viễn. Còn nếu bạn đăng nhập thì nó sẽ kích hoạt lại Facebook và tài khoản bạn chỉ bị xóa tạm thời 14 ngày mà thôi.
Chúc bạn thành công !

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

ĐĂNG NHẬP FACEBOOK

FACEBOOK

 
ĐĂNG NHẬP FACEBOOK © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top